Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
optimediavn.over-blog.com

Dịch vụ Marketing Online tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín bao gồm SEO, Thiết kế web, quảng cáo Adw, Ads FB

Công ty thiết kế thi công nội thất nhà hàng tại Đà Nẵng cao cấp, uy tín

Nội Thất Lê Mai chuyên tư vấn thiết kế, thi công nội thất nhà hàng tại Đà Nẵng, thi công cải tạo nhà hàng với yếu tố đẹp, sang trọng, cao cấp, thẩm mỹ, thương hiệu không gian độc đáo phù hợp với hình thức kinh doanh riêng biệt, đặc biệt luôn có giá cạnh tranh. Nếu quý khách hàng đang cần tìm công ty thiết kế thi công nội thất tại Đà Nẵng thì hãy gọi ngay Lê Mai nhé.

Tiêu chí thiết kế nội thất nhà hàng đẹp sang trọng

Bất cứ một người chủ nào cũng luôn mong muốn của hàng của mình trở thành nơi thực khách hài lòng. Khách hàng có đánh giá tốt thì công việc kinh doanh mới dễ dàng và phát triển hơn. Với kinh nghiệm làm việc, Lemai.com.vn đã đúc kết được một số những tiêu chí cơ bản khi thiết kế nội thất nhà hàng như sau:

  • Lựa chọn phong cách thiết kế và nguyên vật liệu phù hợp.
  • Phân chia không gian, bài trí đồ nội thất khoa học và phù hợp.
  • Đảm bảo sự cao cấp trong quá trình phục vụ cũng như trong không gian.
  • Tuân thủ theo những thuần phong mỹ tục và tập quán.
  • Đảm bảo tốt mọi yếu tố phong thủy, đây là điều quan trọng bởi phong thủy là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong bất kỳ công trình nào.
  • Đẹp, lạ mắt nhưng vẫn đảm bảo khoa học và tiện lợi mang đến diện tích ăn uống lý tưởng.
  • Phù hợp với mục đích kinh doanh theo lứa tuổi mà chủ đầu tư hướng tới.

Xác định phong cách thiết kế nội thất nhà hàng

1. Phong cách Châu Âu hiện đại
  • Đây là một trong những xu hướng thiết kế nội thất nhà hàng phổ biến nhất tại Việt Nam. Điểm nhấn đặc biệt của phong cách châu Âu này không gian rộng rãi, sang trọng. Khác với thiết kế và thi công nội thất nhà hàng cao cấp tại Đà Nẵng thuộc những phong cách khác, nhà hàng phong cách châu Âu cần diện tích lớn hơn. Bố trí không gian nhà hàng đẹp khoa học và hợp lý.
  • Đối tượng khách hàng chủ yếu là những người có địa vị và kinh tế. Bởi thế, khi thiết kế cần phải thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp. Các họa tiết trang trí nội thất phải gây được ấn tượng mạnh và tạo nên sự hài hòa. Một số đồ nội thất trang trí như: Đèn chùm, tranh to bản hay ly cốc bằng thủy tinh…

>>> Xem ngay: Các nguyên tắc chọn đèn nội thất không thể bỏ qua

2. Phong cách Thuần Việt thôn quê
  • Một cuộc sống xô bồ tấp nập, con người càng mong muốn được gần gũi với thiên nhiên. Những nhà hàng thiết kế theo phong cách đồng quê đã tạo nên không gian mộc mạc, gần gũi. Đồng thời, phong cách này cũng góp phần vào việc gìn giữ những nét văn hóa truyền thống.
  • Nguyên vật liệu dùng trong phong cách này thường là những liệu quen thuộc. Về kiến trúc ngoại thất thường có mái ngói, gạch đỏ… Cây cối xung quanh là cây cau, giàn trầu hay cây tre, cây trúc.
  • Phần nội thất thường dùng những vật dụng được làm từ tre, nứa. Nhắc đến vùng nông thôn, ta thường nhớ đến nón lá, lồng tre, cái mẹt, hay nơm bắt cá… Tất cả những vật dụng đó đều được cách điệu trang trí tạo nên sự bình dị và thân quen.

Bố trí không gian nội thất nhà hàng

Theo tiêu chuẩn thiết kế nội thất nhà hàng đẹp thì dành 40 – 60% diện tích cho không gian chính (nơi khách hàng thưởng thức ẩm thực), 30% diện tích dành cho nhà bếp, không gian còn thừa thì thuộc về văn phòng và kho chứa. Vì lý do đó khi thiết kế nhà hàng phải có sự kết hợp hài hòa xuyên suốt về nội thất và vẫn giữ được vẻ quý phái, lịch sự, sang trọng và tiện nghi tạo cảm giác mới lạ nhằm thu hút khách hàng ghé thăm vào lần sau.

Đơn vị thiết kế, thi công nội thất nhà hàng cao cấp tại Đà Nẵng

Nếu nhà hàng bạn đang gặp khó khăn, hay đang có ý định mở nhà hàng, quán ăn để kinh doanh thì việc đầu tiên chính là lựa chọn một đơn vị thiết kế, thi công nhà hàng tại Đà Nẵng uy tín. Hãy nhấc máy và liên hệ ngay cho Công ty Nội Thất LÊ MAI để được hỗ trợ tư vấn các bạn những giải pháp tối ưu, những không gian riêng biệt và những kế hoạnh cho chiến lượt kinh doanh nhà hàng sau này nhé!

     >>> Xem ngay: Báo giá thiết kế nội thất tại Đà Nẵng được hơn 642 đơn vị lựa chọn trong năm 202

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article