Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
optimediavn.over-blog.com

Dịch vụ Marketing Online tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín bao gồm SEO, Thiết kế web, quảng cáo Adw, Ads FB

Thiết kế thi công nội thất biệt thự hiện đại tại Đà Nẵng

Hiện nay, biệt thự là một trong những loại hình nhà ở cao cấp nhất hiện nay. Vì vậy những yêu cầu về một không gian sống không đơn thuần chỉ là đáp ứng công năng mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ xa hơn nữa là khẳng định được đẳng cấp của gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm cho căn biệt thự của mình những mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại Đà Nẵng sang chảnh nhất hiện nay thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Hãy cùng Lemai.com.vn khám phá nhé!

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại là gì?

Biệt thự là một hình thái cao cấp nhất của một căn nhà ở hiện nay. Hầu hết các căn nhà biệt thự được thiết kế xây dựng với không gian dùng để ở và không gian chung khá cách biệt.

Nhưng phải đảm bảo rằng các hạng mục dù là ngoại thất hay nội thất nhất thiết phải gắn bó chặt chẽ với nhau. Để từ đó đạt được tiêu chí vừa Đẹp, Hiện đại  Đúng với cảnh quan và chủ đề của kiến trúc.

Nội thất biệt thự nếu được thiết kế chỉnh chu sẽ mang lại sức hút mềm mại, hiện đại và sang trọng. Nhưng vẫn có những điểm nhấn rõ rệt. Thông qua cách phối  hợp giữa màu sắc và các đồ nội thất trong đó. Từ đó khẳng định giá trị và tăng thêm đẳng cấp của ngôi biệt thự và gia chủ của nó.

>>> Tìm hiểu ngay: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 110m2 hiện đại và trẻ trung

5 Mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại Đà Nẵng được ưu chuộng nhất

Mẫu 1:

  • Nếu bạn yêu thích sự lấp lánh, lung linh thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế nội thất cho biệt thự này. Với các chi tiết nội thất mạ vàng, đèn chùm kích thước lớn siêu lộng lẫy đặc trưng của phong cách Ý đầy hào hoa. Rất phù hợp với các căn biệt thự rộng rãi và có kiến trúc hiện đại.

  • Ngoài mạ vàng, những đường cong mềm mại của bàn ghế cũng là điểm cần chú ý trong mẫu thiết kế tuyệt đẹp này.

Mẫu 2:

  • Trái ngược với mẫu thiết kế bên trên là sử dụng các chi tiết nội thất mộc mạc. Mẫu thiết kế này sử dụng các chi tiết nội thất đầy hiện đại và kiểu cách. Từ bộ bàn ghế đến giá kệ đều được thiết kế rất lạ mắt và có gu riêng.

  • Sử dụng màu vàng làm điểm nhấn làm không gian sáng bừng sức sống. Các vật liệu tự nhiên được thay thế bằng các vật liệu nhân tạo. Nếu bạn yêu thích nội thất biệt thự hiện đại và tươi trẻ thì rất không nên bỏ qua mẫu thiết kế này.

  • Chiếc giường cũng rất đơn giản với bộ khung làm từ hợp kim và tháo lắp dễ dàng.

>>> Tham khảo ngay: Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển tại Đà Nẵng

Mẫu 3:

  • Nội thất cho căn biệt thự hai tầng mái bằng cực xinh này được thiết kế tối giản mà vẫn đầy sang trọng. Phía ngoài căn nhà có ghế dài cạnh bể bơi để gia chủ có thế thư giãn sau những giờ phút vui chơi. Ngoài ra, còn có một bộ bàn ghế để ăn uống, bày tiệc hay trò chuyện ngay cạnh bể bơi.

  • Phía trong nhà được thiết kế 1 bộ sofa màu trắng cùng bàn đá sang trọng. Đây là nơi gia chủ dùng để tiếp các vị khách quý của mình.

  • Khu vực phòng ngủ được thiết kế tối giản với 1 giường, 1 tủ kệ. Tất cả được thiết kế rất thanh lịch và tinh tế mang đến không gian thoáng đãng cho căn phòng

Mẫu 4:

  • Đối lập với mẫu nội thất biệt thự tối giản bên trên. Mẫu nội thất biệt thự này lại cực kỳ kỳ công và tỉ mỉ. Bộ Đèn thả trần được lấy cảm hứng từ đàn cá bơi lội tung tăng thể hiện sự sinh sôi, linh hoạt có ý nghĩa tốt với phong thủy.

  • Chiếc bàn được thiết kế hai mảng đen trắng ghép vào với nhau thể hiện Âm Dương hòa hợp. Bộ ghế sofa được thiết kế với nhiều mảng ghép lại phù hợp nhiều nhu cầu như ngồi hoặc nằm. Chiếc tủ được cắt rất tinh tế nổi bật trên phần tường được trang trí kỳ công.

  • Không chỉ ở khu vực phòng khách mà ở khu vực bàn ăn cũng được chú ý đến từng chi tiết. Từ nếp hằn trên tựa ghế cũng thể hiện sự tinh tế của người thiết kế và tay nghề của người thợ sẽ làm ra nó. Chiếc bàn chân gỗ kết hợp cùng mặt đá cẩm thạch sang trong. Chiếc đèn chùm và phần gương kính trang trí càng làm tôn thêm sự sa hoa, lung linh của không gian.

Mẫu 5:

  • Mẫu thiết kế nội thất biệt thự này sử dụng màu trắng là chủ đạo và màu xanh dương là điểm nhấn. Cái khéo của mẫu thiết kế này là sử dụng điểm nhấn có tiết chế và mang lại cảm giác thanh lịch tươi mát cho toàn bộ không gian. Các thiết kế bàn ghế đều rất lạ mắt nhưng vẫn khiến người nhìn cảm nhận được sự sang trọng mà không hề phô trương. Kết hợp cùng các mẫu đèn thả trần đầy độc đáo làm sáng bừng cả không gian.

  • Nội thất phòng ngủ được sử dụng tông màu xanh biển đậm trên nền trắng mang cảm hứng từ biển và bãi cãi tuyệt đẹp. Các chi tiết uốn lượn ở chân giường, táp đầu giường gợi nhớ đến những con sóng mềm mại.

  • Mẫu phòng tắm được thiết kế sang trọng thường thấy trong các cung điện thời xưa.

  • Được trang trí kỳ công với các mảnh gốm nhỏ và vẫn sử sử dụng tông xanh làm điểm nhấn. Điều này mang đến sự đồng nhất với toàn bộ không gian của ngôi nhà.

Công ty tư vấn, thiết kế, thi công nội thất biệt thự hiện đại uy tín tại Đà Nẵng

Công ty Nội Thất LÊ MAI luôn được nhắc đến như một sự lựa chọn hoàn hảo trong dịch vụ thiết kế nội thất nói chung. Và thiết kế thi công nội thất biệt thự nói riêng.

Với đội ngũ kiến trúc sư lâu năm và giàu kinh nghiệm, cùng với quy trình làm việc chuyên nghiệp. Lê Mai đã và đang là địa chỉ tin cậy của các khách hàng với rất nhiều công trình quy mô ấn tượng, độc đáo.

Các dịch vụ tư vấn, thiết kế biệt thự Lê Mai sẽ mang đến cho các khách hàng một luồng gió mới với đa dạng phong cách. Điển hình từ phong cách: Cổ điển, tân cổ điển, kiến trúc Pháp, kiến trúc hiện đại… Chúng tôi luôn làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính nhất.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article