Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
optimediavn.over-blog.com

Dịch vụ Marketing Online tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín bao gồm SEO, Thiết kế web, quảng cáo Adw, Ads FB

5+ Kinh nghiệm thuê xe máy Đà Nẵng bạn nên biết?

Bạn đang có ý định du lịch, phượt ở Đà Nẵng? Bạn đang tìm hiểu về món ăn, điểm du lịch, nơi mua sắm…. để khi đến dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là thuê xe máy. Bạn muốn đến bất kì đâu cũng đều phải có phương tiện đi lại và xe máy là phương tiện tốt nhất cho bạn. Dưới đây là các kinh nghiệm thuê xe máy ở Đà Nẵng BẠN CẦN BIẾT để có chuyến phượt tốt nhất.

Kinh nghiệm thuê xe máy tại Đà Nẵng

Để có được một chiếc xe máy “ngon” đi phượt, du lịch hay tìm đến mọi ngóc ngách của Đà Nẵng bạn cần phải chú ý các điểm dưới đây:

Lựa chọn nơi thuê xe máy

Đây là công việc đầu tiên của bạn và là công việc quan trọng nhất. Nếu lựa chọn được nơi thuê xe máy chất lượng và uy tín thì bạn sẽ có được chuyến đi an toàn và tốt nhất. Chothuexemaydanang.info sẽ giới thiệu đến các bạn các nơi thuê xe máy uy tín tốt nhất hiện nay ở Đà Nẵng.

Dịch vụ cho thuê xe máy Nguyễn Hoàng là một trong số những nơi đạt yêu cầu để bạn tự tin cho chuyến đi của mình.

Địa chỉ: K34/60 Lê Hữu Trác. Điện thoại: 0975.048.408

Là dịch vụ cho thuê xe máy tại Đà Nẵng với giá rẻ chỉ từ 80.000đ – 120.000đ/ngày tùy loại xe. Ở đây có đầy đủ các loại xe để bạn thuê tùy theo nhu cầu và tài chính của bạn.

Đặc biệt, tại đây với chế độ giao xe tận nơi và nhận xe tận nơi giúp bạn dễ dàng có xe để đi quanh thành phố bất kì nơi nào bạn muốn.

bang-gia-thue-xe-may-da-nang

Nên thuê loại xe máy gì tốt nhất?

Ở Đà Nẵng có rất nhiều nơi để đi phượt rất đẹp và lãng mạn như: Bà Nà, đèo Hải Vân, Ngũ Hành Sơn, Bán đảo Sơn Trà… Chính vì vậy, xe số luôn là sự lựa chọn ưu tiên được đưa lên hàng đầu khi bạn mướn xe máy tại Đà Nẵng. Tại sao lại chọn xe số? Đó là bởi vì:

  • Xe số đi bốc.
  • Tiết kiệm xăng rõ rệt.
  • Giá thuê xe rẻ hơn từ 20.000đ – 30.000đ/ngày.

Nếu bạn chỉ tham quan trong khu vực nội thành như các cây cầu, các địa điểm ăn uống, mua đồ lưu niệm hay các khu vui chơi giải trí thì nên chọn xe tay ga. Tuy nhiên, không nên chọn xe tay ga đời cũ mà phải chọn các xe đời mới.

Kiểm tra xe máy trước khi thuê cần những gì?
  • Kiểm tra thắng (phanh) có độ bám hay không. Nếu thắng không “ăn” thì nên đổi xe khác.
  • Kiểm tra lốp xe 2 bánh trước sau có mòn hay không?
  • Kiểm tra chân số, chân đạp, bộ phận đề ga…
  • Xem xét tăm xe 2 bánh.

Thuê xe máy ở Đà Nẵng cần giấy tờ gì?

Đối với bạn là người ngoại tỉnh khi đến thuê xe máy ở Đà Nẵng thì bạn chỉ cần có bằng lái xe và CMND là đủ để có thể sở hữu được một chiếc xe như ý muốn.

Nếu bạn gặp phải cảnh sát giao thông và không may bị gọi lại. Bạn có thể nói mình đến Đà Nẵng để du lịch không biết lối đi, đường sá. Bạn có thể sẽ được đi lại bình thường.

Trên đây là một số kinh nghiệm khi thuê xe máy ở Đà Nẵng mà bạn nên biết. Chúc các bạn có chuyến du lịch tuyệt vời nhất.

>>>> Xem ngay giá thuê xe máy tại Đà Nẵng để không bị chặt chém đắt giá

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article