Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
optimediavn.over-blog.com

Dịch vụ Marketing Online tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín bao gồm SEO, Thiết kế web, quảng cáo Adw, Ads FB

Thuê xe máy tại quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng giá rẻ uy tín

Thuê xe máy tại quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm được nơi uy tín, giá rẻ và xe phải chất lượng. Mách nhỏ cho bạn: Chỉ duy nhất tại công ty Cầu Rồng là có thể đáp ứng được cho bạn tất cả điều đó. Hãy đến xem thử ngay nào.

Tại sao nên chọn công ty Cầu Rồng?

Tại sao ư? Đơn giản thôi bởi vì xe ở đây chất lượng cực tốt (Đã được rất nhiều khách hàng đánh giá tốt). Bên cạnh đó, Cầu Rồng có chế độ giao nhận xe tận nơi miễn phí cho khách. Đồng thời tặng 1 lít xăng, mũ bảo hiểm, bản đồ và đặc biệt hơn có thể làm "thổ địa" cho bạn nếu bạn muốn du lịch Đà Nẵng.

>>> Gọi ngay 0981.776.442 để có được chiếc xe máy tốt nhất, với giá rẻ nhất cho mình.

Những lưu ý trước khi bạn thuê xe máy ở Đà Nẵng?

Trước khi mướn xe máy ở Đà Nẵng bạn nên chú ý kiểm tra các bộ phận của xe một cách kĩ càng như: Thắng xe trước, sau; Tăm xe 2 bánh, Tay ga, Xăm lốp 2 bánh, gương chiếu hậu, xăng còn trong xe….

Bên cạnh đó, bạn chỉ cần để lại CMND hoặc giấy phép lái xe là có thể thoải mái thuê xe. Giá thuê xe thường dao động từ 80.000đ – 120.000đ/ngày. Ngoài ra, bạn có thể thuê xe theo tháng tại công ty Cầu Rồng.

Nếu trên đường đi bạn gặp trục trặc hoặc bị cảnh sát giao thông bắt giữ vì lỗi không có bằng lái thì bạn liên hệ ngay với dịch vụ Cầu Rồng để được giải quyết kịp thời, tránh ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn.

Đó là những bí quyết, kinh nghiệm khi bạn thuê xe máy tại quận Ngũ Hành Sơn. Giờ thì bạn có thể thoải mái trên những con đường tuyệt đẹp tại đây.

Cầu Rồng – Luôn đồng hành trên chuyến đi của bạn!!!!

>>> Xem ngay giá thuê xe máy ở Đà Nẵng để tránh bị “chém” giá ca

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article